[Lưu Ý] 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 01-12-2023 - Lượt xem: 166

5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất để phục vụ người bị bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất

  5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất là tổng hợp một số cơ sở kiểm tra chuyên khoa ung bướu ở khu vực TPHCM dành cho một số bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu.

  Ngày nay, số lượng người gặp phải một số bệnh ung bướu ngày càng có xu hướng tăng không riêng tại nước Việt Nam của chúng ta mà còn có nhiều nơi trên thế giới. Mặt khác,, mức độ nghiêm trọng của chúng càng được nhân lên lúc chuyển sang giai đoạn xâm lấn đến các cơ quan khác trên người. Vì thế, người bệnh lúc kiểm tra ra thì cần phải chữa trị ngay từ sớm. Vậy đâu là địa chỉ khám ung bướu hiệu quả nhất ở TPHCM? Cùng theo dõi nội dung sau để nắm rõ hơn nhé.

Khám chuyên khoa ung bướu ở Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

  Nơi đây hay còn biết đến với tên gọi khác là BV Ung bướu SG, là tiền thân của Trung tâm Ung bướu TPHCM được xây dựng từ năm 1985. Đây là một trong ít bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế thành phố HCM, với hơn 1000 cán bộ y b.sĩ phân bổ trong 7 phòng chức năng, 23 chuyên khoa lâm sàng cùng cận lâm sàng.

  Chức năng chính của đơn vị là thực hiện những công tác khám, kiểm tra và điều trị về một số bệnh lý liên quan đến ung bướu, Thêm vào đó, nơi đây còn có nhiệm vụ đào tạo những cán bộ chuyên khoa tại bậc đại học cũng như trên đại học.

  Hiện tại, đơn vị được xây dựng tại hai cơ sở là khu vực Quận 9 cũng như Quận Bình Thạnh. Ở Quận Bình Thành sẽ nằm ở số 3 đuồng Nơ Trang Long, P7 cũng như Q9 thì sẽ ở con đường D400, Ấp Cây Dầu, P. Tân Phú. Với thời gian mở cửa hoạt động là từ 6h30 - 12h cũng như 13h - 16h30 vào những ngày T2 - T6 cũng như từ 8h - 10h vào T7 và CN, duy cấp cứu là 24/7.

Khoa ung bướu Bệnh viện Thống Nhất

  Tiếp tục danh sách đơn vị có xây dựng chuyên khoa ung bướu hàng đầu tại TPHCM đó là tại Bệnh viện Thống Nhất, nơi đây cũng chuẩn xác lập nên từ ngày 30/12/2011.

  Khoa ung bướu của BV Thống Nhất luôn phấn đấu và nỗ lực từng ngày để trở thành trung tâm hạng I trong lĩnh vực điều trị ung thư - bướu. Hiện tại, chuyên khoa đã thiết lập khoảng 65 giường nội trú cũng như 2 phòng điều trị trong ngày.

  Người hiện đảm nhiệm chức phó trưởng khoa Ung bướu tại BV là BS.CKI Nguyễn Đắc Nhân Tâm cùng trưởng điều dưỡng là CNĐD. Nguyễn Thị Hồng. Với tổng số nhân lực có tại khoa là 33 người và tất cả đều sở hữu trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý những bệnh lý liên quan đến ung bướu.

  Thông tin về địa điểm và giờ làm việc: Nằm ở số 1 con đường Lý Thường Kiệt, P7, Q. Tân Bình và mở cửa từ 7h - 16h30 vào những ngày T2 - T6. những ngày còn lại là bên ngoài giờ cũng như 24/24.

Phòng kiểm tra Ung bướu của BS.CKII Nguyễn Văn Tiến & BS.CKI Nguyễn Lê Đăng Khoa

  Được biết, hiện BS.CKII Nguyễn Văn Tiến đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Ngoại 1 ở BV Ung bướu TPHCM, bác là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và là một người b.sĩ “mát tay” trong một số ca thủ thuật điều trị ung thư, bướu cũng như phụ khoa.

  Thêm vào đó, bác không một số là một vị chuyên gia y tế giỏi mà còn là người có tính cách chu đáo cũng như thân thiện với người bệnh , đó cũng là lý do bác được đông đảo người mắc bệnh biết ơn và quý mến.

  Còn về phần bác Khoa, BS.CKI Nguyễn Lê Đăng Khoa cũng là một trong các vị bác sĩ đang công tác ở BV Ung Bướu TPHCM, với chuyên môn là thực hiện tư vấn, thăm khám cũng như tầm soát các bệnh lý về ung thư cho người mắc bệnh .

  Theo phản hồi, bác Khoa khá được những người bị bệnh đánh giá cao về trình độ cũng như thái độ thân thiện lúc trao đổi cùng người bị mắc bệnh nhằm trấn an cũng như đưa ra kỹ thuật hiệu quả nhất cho người mắc bệnh trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư.

  Hiện cơ sở đang mở ra tại số 53/5 đường Phạm Phú Thứ, P11, Q. Tân Bình và làm việc từ 17h - 19h vào những ngày T2 - T6.

Khám chuyên khoa Bướu cổ Sài Gòn

  Đây cũng là một trong các địa chỉ khám ung bướu tốt trong khu vực TPHCM, là nơi sở hữu đội ngũ y chuyên gia y tế lành nghề trong công tác chẩn đoán và trị liệu bệnh ung bướu, nhất là về bướu cổ. Họ đều là các vị dược sĩ đã trải qua đào tạo bài bản và làm việc lâu năm tại một số bệnh viện lớn như BV Đại học Y Dược, BV Chợ Rẫy, BV Gia Định…

  Được biết, hiện đơn vị đang mở ra tại số 606/24 đường 3/2, P14, Q10 cũng như làm việc từ 8h - 11h30, 13h - 17h từ T2 - T6 và T7 từ 8h - 11h30. Tại đây có cung cấp đủ những dịch vụ từ khám, tư vấn, xét nghiệm và trị liệu bướu cổ tiên tiến nhất trên thế giới. Nếu như bạn tìm kiếm một đơn vị khang trang, sạch sẽ và cung cấp các dịch vụ liên quan đến bướu cổ chất lượng thì nơi đây có lẽ là địa điểm mà bạn đáng lưu tâm.

  Nhìn chung, bài viết đã chia sẻ đến các bạn các kiến thức về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất. Nếu còn có thắc mắc nào khác, hoặc tìm kiếm về cơ sở chuyên khoa khác thì có thể gửi kiến thức vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 5 Địa chỉ bệnh viện ung bướu TPHCM tốt nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.